sức khỏe, nâng cao sức khỏe

sức khỏe, nâng cao sức khỏe

Những bài tập HIIT cho nữ giúp mang đến hiệu quả cao

  1. Chạy tăng đùi

Bài tập này mang công dụng đốt cháy mỡ đùi hiệu quả. Chỉ buộc phải chạy tại chỗ, nâng cao đùi và tìm mọi cách chạy nhanh nhất có thể trong 30 phút.

  1. Gập bụng

Bài tập này có tác dụng trực tiếp tới các cơ bụng trên. Từ đó giúp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng hiệu quả.

lý lẽ tập

  • mở màn ở bốn thế nằm trên thảm, tay giơ cao.
  • Nâng nửa người trên và đầu lên cao vừa buộc phải.
  • 2 chân duỗi thẳng, sát vào nhau và nâng lên cao sao cho tạo sở hữu mặt sàn 1 góc 90 độ.
  • Thực hiện nhanh 20 lần nâng chân.

Lưu ý: không được dùng đầu để nâng chân. bạn yêu cầu dùng chính các cơ bụng để đạt hiệu quả đốt cháy mỡ rộng rãi nhất.

  1. Plank

Plank được xem là một trong những bài tập HIIT cho nữ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Bài tập Plank mang công dụng trực tiếp đến cơ bụng, cơ mông và cơ bắp tay trước, sau.

  1. Squat

Đây được xem là bài tập “tủ” cho chị em giúp cải thiện vòng 3. Squat là bài tập không thể thiếu trong những buổi tập HIIT cho nữ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *